เพ็ชรชุมพวงคอมพิวเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

Line เพิ่ม Timeline และ Group Home บน Windows Phone แล้ว

Line เพิ่ม Timeline และ Group Home บน Windows Phone แล้ว


line-windows-phone-timeline-home-group
เชื่อว่าผู้ใช้ WindowsPhone กำลังจะเบื่อและเตรียมย้ายมาใช้มือถือ พวก iOS และ Android เพื่อหวังจะใช้แอพ Line เพื่อแชต โหลดสติ๊กเกอร์เยอะๆ ได้เล่นเกม Line เหมือนคนอื่นเค้าบ้าง แต่.. อย่าพึ่งทิ้ง เพราะแอพ Line บน Windows Phone มีอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มฟีเจอร์ Timeline และ Group Home ให้สามารถโพสต์ภาพแชร์เล่าให้เพื่อนๆของเราที่อ่านผ่าน Timeline ได้แล้วline-windows-phone-timeline-home-group-a
โดย Timeline ซึ่ง มีมานานแล้วบน Android และ iOS คราวนี้ถึงคิว Windows Phone จะสามารถแชร์ความเป็นตัวเองบอกกับเพื่อนๆด้วยสติ๊กเกอร์ โพสต์ภาพ พร้อมข้อความ แชร์ผ่าน Timeline ของเราเอง และเราสามารถอ่าน timeline ของเพื่อนๆ ได้แล้วตามโพสต์ความเห็น และตาม Like ด้วยสัญลักษณ์อารมณ์ต่างๆได้เลย
line-windows-phone-timeline-home-group-d
อีกส่วนหนึ่งคือหน้า  Group Home  ซึ่งจะแสดงรายชื่อกลุ่มแชต สามารถแชร์  Album รูปภาพภายในกลุ่มได้ และ Note ไว้จดบันทึกสำคัญแจ้งสมาชิกภายในกลุ่มได้ทราบ  เช่นกำหนดการณ์ต่างๆ หรือข้อตกลงต่างๆในกลุ่ม เป็นต้น
เท่ากับว่า Windows Phone ของเราสามารถดู timeline และ Group home จากเพื่อนๆที่แชร์ผ่านทางแอพ Line บนแพลตฟอร์มต่างๆได้แล้ว ดังนั้น ใครที่ใช้ Line บน WindowsPhone อยู่ อัพเดตแอพเป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้เลยที่ Windows Phone Store
line-windows-phone-timeline-home-group-e
ข้อมูลจาก Windows Blog , Lumia Conversations , WindowsCentral

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น