เพ็ชรชุมพวงคอมพิวเตอร์

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

หน้าตานาฬิกาหรู Apple Watch Edition รุ่นแพงที่สุด ราคาเฉียดล้านบาท!


หน้าตานาฬิกาหรู Apple Watch Edition รุ่นแพงที่สุด ราคาเฉียดล้านบาท!


most-expensive-of-apple-watch-edition
ทุกท่านคงทราบกันแล้วเกี่ยวกับราคาเริ่มต้นของ Apple Watch Edition ซึ่งเป็นกลุ่มนาฬิกาที่เน้นแพง หรูหรา ราคาเริ่มต้น $10,000 สหรัฐ ( หรือประมาณ 3.3 แสนบาทเข้าไปแล้ว ) คราวนี้หลายท่านคงอยากรู้ว่า หน้าตา Apple Watch Edition รุ่นแพงที่สุดจะสวยขนาดไหน ราคาเท่าไหร่กันแน่
most-expensive-of-apple-watch-edition-p1
นาฬิกา Apple Watch Edition รุ่นที่ขายแพงที่สุดในเว็บ Apple Online Store สหรัฐอเมริกา
จากที่สำรวจรอบๆผ่านทางเว็บ Apple Online Store สหรัฐอเมริกา ก็พบนาฬิกา 2 เรือนนี้ ที่จัดได้ว่าแพงที่สุดในนาฬิกา Apple Watch ทั้งหมดที่ขายทางเว็บ Apple Online Store ขายราคาเท่ากัน อยู่ทื่ $17,000 หรือประมาณ 5.6 แสนบาท โดยรุ่นซ้ายมือ เป็นตัวเครื่องทองสีกุหลาบ 18 กะรัต และสายเป็นสีกุหลาบเทา ส่วนรุ่นด้านขวามือ ตัวเครื่องทองเหลือง 18 กะรัต และสายนาฬิกาสีแดงสว่าง ทั้งคู่มีประกันจาก Apple นาน 2 ปี เริ่มขาย 24 เมษายน 2015
most-expensive-of-apple-watch-edition-p2
แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า 2 รุ่นบน Apple Online Store นั้นแพงสุดแล้ว มีแพงกว่านั้นเมื่อ Mervis บริษัททำเครื่องประดับ ได้เปิดตัว Apple Watch Edition รุ่นพิเศษ ใช้ สายนาฬิกาทำด้วยเพชรที่มีน้ำหนักรวมกัน 15.14 กะรัต โดยแต่ละสายนั้นจะมีเพชรวางจำนวน 8 แถว เป็นเพชรที่มีคุณภาพสูงมาก  ตัวสายทำจากทองสีกุหลาบ ราคาขายอยู่ที่ $30,150 หรือประมาณ 991,000 บาทไทย เริ่มขายรุ่นนี้เดือนมิถุนายน 2016
นี่คือ Apple Watch Edition รุ่นราคาแพงมหาโหดที่กลุ่มเศรษฐีที่สนใจ Apple Watch รุ่นหรูแบบนี้ เตรียมรอสั่งซื้อทางออนไลน์ได้เลย
ข้อมูลจาก Apple Online Store US , Luxury Launches

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น