เพ็ชรชุมพวงคอมพิวเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

ช่อง 3 เปิดดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ Line ลายดาราช่อง3 ( CH3 Stars ) ฟรี


ช่อง 3 เปิดดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ Line ลายดาราช่อง3 ( CH3 Stars ) ฟรี


ch3-official-ch3-stars-line-stickers-01
สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดตัว บัญชีทางการบน Line ชื่อ CH3 Official เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมาโดยมาพร้อมกับสติ๊กเกอรไลน์ ( Line Sticker ) ลายดารานักแสดงจากช่อง 3 ( CH3 Stars ) ถึง 16 แบบ ให้คุณได้ดาวน์โหลดไปใช้ส่งสติ๊กเกอร์แทนคำพูด สื่ออารมณ์ โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 เมษายน 2558

ขั้นตอนการดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ ลายดารานักแสดง ช่อง 3 ( CH3 STARS )

ch3-official-ch3-stars-line-stickers-02
เข้าไปที่แอพ Line เลือกแท็บ More >> เลือกที่ Sticker Shop >> เลือกแท็บ Free >> ก็จะพบชื่อสติ๊กเกอร์ CH3 STARS แตะที่ชื่อ CH3 STARS แล้วดาวน์โหลดได้เลย (หากหาไม่เจอก็แตะที่แว่นขยาย เพื่อค้นหาสติ๊กเกอร์ แล้วพิมพ์ CH3 STARS เข้าไป รับรองเจอแน่นอน)
ch3-official-ch3-stars-line-stickers-03
ทั้งนี้การที่จะโหลดสติ๊กเกอร์ Line ลายดารานักแสดงช่อง 3 ได้นั้น ต้องทำการ Add Friends กับบัญชี CH3 Official ก่อน โดยแตะที่ add friends  >> จากนั้นเลือก Add >> แล้วแตะที่ Download รับสติ๊กเกอร์ไลน์ไปฟรีๆเลย ซึ่งสามารถส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ของช่อง 3 ประกอบการแชตได้นาน  90 วันนับจากวันโหลดวันแรก ดังนั้นโหลดแล้วอย่าลืมใช้สติ๊กเกอร์ให้คุ้มนะ
ch3-stars-sticker(สแกนที่นี่ด้วยแอพอ่าน QR CODE มือถือ เพื่อดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ CH3 Stars ฟรี )
นอกจากที่จะได้สติ๊กเกอร์ Line ฟรีแล้ว บัญชีไลน์ CH3 Official จะมีข่าวสารเกี่ยวกับละคร รายการทีวี รายการข่าว และกิจกรรมมากมายจากทางช่อง 3 ให้ท่านได้ติดตามและได้ร่วมสนุกกันด้วย ไม่แน่คุณอาจได้ใกล้ชิดพบเจอกับดาราช่อง 3 ตัวจริงก็ได้
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว ช่อง 3 ด้วยการเพิ่ม CH3 Official เป็นเพื่อน แล้วดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ Line ลาย CH3 Stars นี้กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น